คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดกิจกรรม บ๊ะจ่างสมุนไพร ในหม้อหุ้งข้าว

Last updated: 15 ก.ค. 2567  |  140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดกิจกรรม บ๊ะจ่างสมุนไพร ในหม้อหุ้งข้าว

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 และ 14 กรกฎาคม 2567 คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “บ๊ะจ่างสมุนไพร ในหม้อหุ้งข้าว” ณ ห้องประชุมชั้น 7 ของคลินิก ระหว่างเวลา 13.30 - 15.30 น.

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการเรียนรู้และประสบการณ์การทำ " บ๊ะจ่างสมุนไพร " ที่แสนอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยตนเองกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เข้ามาร่วมกิจกรรม จำนวน 24 ท่าน

ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้การเลือกใช้สมุนไพรจีนในการประกอบอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และเรียนรู้วัฒนธรรมจีนกับความสัมพันธ์ของฤดูกาลกับร่างกาย

บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยทุกคนได้เพลิดเพลินกับการทำบ๊ะจ่างสมุนไพร และได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากทีมแพทย์แผนจีนที่มีความเชี่ยวชาญ

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว กรุงเทพฯ ขอขอบคุณผู้รับบริการทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านในกิจกรรมดี ๆ ในอนาคต สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว กรุงเทพฯ ได้ที่หน้า Facebook ของคลินิก 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้