โครงการ "เล่นสนุกกับภาษาจีนกันเถอะ" รุ่นที่ 4

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ "เล่นสนุกกับภาษาจีนกันเถอะ" รุ่นที่ 4

หลังจากระยะเวลา 4 สัปดาห์แห่งการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ภาษาจีน โครงการ “เล่นสนุกกับภาษาจีนกันเถอะ” รุ่นที่ 4 ได้ปิดฉากลงอย่างประทับใจ ท่ามกลางรอยยิ้มและความสนุกสนานของน้อง ๆ เยาวชนและผู้ปกครองที่ได้เข้าร่วมโครงการ

ในสัปดาห์สุดท้ายของโครงการ ได้มีการจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับน้อง ๆ ที่ผ่านหลักสูตร โดยได้รับเกียรติจากคุณอรัญ เอี่ยมสุรีย์ กรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และประธานคณะอนุกรรมการสร้างรากฐานภาษาจีนให้เข้มแข็ง เป็นประธานในพิธี ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความภาคภูมิใจจากทั้งน้องๆ และผู้ปกครองที่เข้าร่วมงาน

กิจกรรมในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เน้นการเรียนรู้ภาษาจีนเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกด้วย เด็ก ๆ และผู้ปกครองได้มีโอกาสเรียนรู้และสนุกสนานร่วมกัน ผ่านกิจกรรมที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับวัยและความสนใจของเด็ก ๆ

โครงการ “เล่นสนุกกับภาษาจีนกันเถอะ” เกิดขึ้นจากความร่วมมือ ระหว่างมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกับวิทยาลัยจีนศึกษา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ โดยได้นำเสนอการเรียนรู้ภาษาจีนรูปแบบใหม่ที่เน้นการเรียนรู้ผ่านความสนุกสนาน และการมีส่วนร่วมของเด็ก ๆ อย่างเต็มที่

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นอกจากจะมุ่งเน้นการช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการศึกษา โดยเฉพาะการเรียนรู้ภาษาจีน ซึ่งถือว่ามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน โดยมูลนิธิฯ ได้วางแผนจัดโครงการนี้ปีละ 3 รุ่น และเตรียมขยายกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อต่อยอดทักษะภาษาจีนในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

ความสำเร็จของโครงการ "เล่นสนุกกับภาษาจีนกันเถอะ" รุ่นที่ 4 ไม่ได้หยุดแค่ที่การเสริมทักษะด้านภาษา แต่ยังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุกสนาน และความสำเร็จของเยาวชนผู้เข้าร่วม ทางโครงการฯ ขอขอบคุณผู้ปกครองและเยาวชนทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเรียนรู้ในครั้งนี้

ทั้งนี้ โครงการ "เล่นสนุกกับภาษาจีนกันเถอะ" จะกลับมาอีกครั้งในปีหน้า พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและเนื้อหาที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมทักษะภาษาจีนให้กับเยาวชนไทย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมโครงการในรุ่นต่อไป ได้ที่ Facebook ของหัวเฉียวแพทย์แผนจีน กรุงเทพ Huachiew TCM Clinic เพื่อไม่พลาดโอกาสดี ๆ ในอนาคต

แล้วพบกันใหม่ในปีหน้ากับโครงการที่สร้างความสนุกสนานและความรู้ไปพร้อมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้