คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

Last updated: 2 ต.ค. 2567  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ได้จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน คณะการแพทย์แผนจีน รุ่นที่ 16 มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ โดยมีนักศึกษาจำนวน 14 คน เข้าร่วมการฝึกปฏิบัติงานในครั้งนี้

โดยได้รับเกียรติจาก คุณอรัญ เอี่ยมสุรีย์ ผู้อำนวยการคลินิกฯ เป็นประธานกล่าวเปิดในพิธีและให้โอวาทแก่นักศึกษาที่จะเข้าฝึกปฏิบัติทางคลินิก ณ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 16 มีนาคม 2568 ในแผนกอายุรกรรม แผนกฝังเข็ม แผนกกระดูกและทุยหนา และแผนกเภสัชกรรม

นอกจากนี้ แพทย์จีนสมชาย จิรพินิจวงศ์ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ พร้อมด้วยแพทย์จีนอรกช มหาดิลกรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายวิชาการและพัฒนางานวิจัย และแพทย์จีนต้นสกุล สังข์ทอง ในฐานะตัวแทนอาจารย์ฝึกสอนและดูแลนักศึกษาฝึกงาน ได้ร่วมกันให้โอวาทแก่นักศึกษาฝึกงานด้วย

การปฐมนิเทศครั้งนี้มีจุดประสงค์หลักเพื่อสร้างความพร้อมทางวิชาการและทักษะปฏิบัติให้กับนักศึกษา ตลอดจนเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสามารถทำงานร่วมกับบุคลากรทางการแพทย์และสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมุ่งหวังที่จะผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาแวดวงการแพทย์แผนจีนในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้