ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง ครั้งที่ 2

Last updated: 9 ก.ย. 2567  |  238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง ครั้งที่ 2

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับงาน “ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง” ครั้งที่ 2 มหกรรมการแพทย์แผนจีนครั้งยิ่งใหญ่ พบกับนวัตกรรมสุดล้ำที่จะพลิกวงการแพทย์แผนจีน กับ "กระจกตรวจโรคอัจฉริยะ AI" และ "หุ่นยนต์เสี่ยวคัง AI" ตรวจสุขภาพด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน ครั้งแรกในประเทศไทย

โดยในปีนี้ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ร่วมกับ 5 สถาบันการแพทย์แผนจีนชั้นนำจากสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาเพื่อให้ท่านมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการตรวจสุขภาพด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อนในไทย! พบกับ “กระจกตรวจโรคอัจฉริยะ AI” ที่ประมวลผลสุขภาพภายใน 6 วินาที และ "หุ่นยนต์เสี่ยวคัง AI" ผ่านใบหน้า ลิ้น และชีพจร พร้อมบริการตรวจสุขภาพด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนได้แก่ อายุรกรรม ฝังเข็ม ทุยหนาฟรี !


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่ นิทรรศการแพทย์แผนจีนยุคใหม่ กิจกรรมเวิร์คชอปด้านสุขภาพและวัฒนธรรมจีน อีกทั้งยังมีการบรรยายและเสวนาให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพตามศาสตร์การแพทย์แผนจีนจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์แผนจีนชั้นนำ พร้อมทั้งการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมงาน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ งานนี้สายสุขภาพพลาดไม่ได้! สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook :หัวเฉียวแพทย์แผนจีน กรุงเทพ Huachiew TCM Clinic

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้