งาน Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งาน Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวร่วมงาน “Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร” โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

          คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวเข้าร่วมงาน “Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในงานนี้ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวได้มีการนำเสนอบริการระบบตรวจสุขภาพทางการแพทย์แผนจีนด้วย AI “เสี่ยวคัง” ซึ่งพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แผนจีน

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร” ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมด้วย นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ อธิบดีกรมการแพทย์ นพ.จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และหน่วยงานพันธมิตรสุขภาพทั้งภาครัฐและเอกชน

          ภายหลังพิธีเปิดงาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน พร้อมคณะได้เข้าเยี่ยมชมบูธระบบตรวจสุขภาพทางการแพทย์แผนจีนด้วย AI “เสี่ยวคัง” ของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว

          การเข้าร่วมงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และบริการทางการแพทย์แผนจีนแก่ประชาชนที่สนใจ โดยคลินิกฯ ได้จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีด้วยเครื่อง AI “เสี่ยวคัง” ซึ่งสามารถวิเคราะห์สุขภาพของผู้ใช้บริการได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์การตรวจสุขภาพแบบใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ากับศาสตร์การแพทย์แผนจีน พร้อมรับคำแนะนำและคำปรึกษาจากทีมแพทย์แผนจีนที่มีความชำนาญ

นอกจากนี้ ภายในบูธของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวยังมีของที่ระลึกเป็นหนังสือ "นาฬิกาชีวิต" มอบให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย

          คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาเพื่อให้ท่านมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น มาเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพที่ดีกับเรา แล้วพบกันที่บูธของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวในงาน “Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้