คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวยกระดับบริการ ด้วยศาสตร์พันปีผสานเทคโนโลยีทันสมัย

Last updated: 19 ก.ค. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวยกระดับบริการ ด้วยศาสตร์พันปีผสานเทคโนโลยีทันสมัย

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวยกระดับบริการ ด้วยศาสตร์พันปีผสานเทคโนโลยีทันสมัย

เมื่อวันที่ 16 และ 18 กรกฎาคม 2567 คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ได้จัดอบรมพนักงานในหัวข้อ "Service Excellence: From Theory to Practice" 
เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและยกระดับคุณภาพการบริการให้กับผู้รับบริการทุกท่าน 

โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ด้านการต้อนรับบุคคลสำคัญและด้านพิธีการ คุณพันธจักร ว่องปรีชา ให้เกียรติมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในระดับนานาชาติ ที่เคยจัดงานสำคัญของประเทศ

การอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมจากฝ่ายบริการทั้งหมดของคลินิกฯ ได้แก่
ฝ่ายการแพทย์ ฝ่ายการพยาบาล ฝ่ายเภสัชกรรม และฝ่ายบัญชีและการเงิน รวมจำนวน 54 คน
โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการอย่างมืออาชีพ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้รับบริการทุกท่าน

การอบรมเน้นที่การพัฒนาทักษะด้านการบริการจากทฤษฎีสู่การปฏิบัติจริง เพื่อให้บุคลากรสามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปปรับใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการได้อย่างดีที่สุด 

การอบรมในครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาคุณภาพการบริการของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว แสดงถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศและใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้รับบริการทุกท่าน

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้