คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดกิจกรรม วันแม่สุขภาพดีทั้งครอบครัวกับแพทย์แผนจีน

Last updated: 14 ส.ค. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดกิจกรรม วันแม่สุขภาพดีทั้งครอบครัวกับแพทย์แผนจีน

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นที่ HUAJAI Learning Space ชั้น 1 เพื่อร่วมสร้างความทรงจำที่อบอุ่นและประทับใจในวันแม่ โดยมีกิจกรรมที่เน้นความสัมพันธ์ในครอบครัวและการดูแลสุขภาพผ่านศาสตร์การแพทย์แผนจีน

กิจกรรมเสวนาภาษาหมอจีนในหัวข้อ “สัมพันธ์แม่ลูก สุขภาพดี ด้วยแพทย์แผนจีน” โดยแพทย์จีน กนิษฐา ใจเย็น แสงสกุล (หมอจีน จาง เยว่ ฟาง) จากแผนกฝังเข็ม บรรยายให้ความรู้ข้อมูลสุขภาพที่เกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพของแม่และลูกให้แข็งแรงทั้งกายและใจ ผ่านการฝังเข็มและการใช้สมุนไพรจีน ซึ่งช่วยเสริมสร้างความผูกพันและปรับสมดุลฮอร์โมน ลดความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเปิดตัว “ชาน่าโสภา” ชาสมุนไพรสูตรเฉพาะของทางคลินิกฯ ที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงเลือดและปรับสมดุลระบบประจำเดือน เหมาะสำหรับคุณแม่ทุกท่าน รวมถึงกิจกรรม Love&Share ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ถ่ายภาพความประทับใจ บอกรักแม่ และรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากทางคลินิกฯ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นจากครอบครัวที่มาร่วมกิจกรรม ได้รับความรู้และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้

ทางคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมและให้ความสนใจในกิจกรรมครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีสุขภาพดีและความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แข็งแรงตลอดไป 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้