โครงการพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

โครงการพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

          สืบเนื่องจากความร่วมมือทางวิชาการและการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ระหว่างคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว และโรงพยาบาลในเครือมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนส่านซี ได้มีการจัดการบรรยายออนไลน์ในโครงการพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567


          การบรรยายครั้งนี้ทางคลินิกฯได้รับเกียรติจาก Prof. Feng Weixing (冯卫星 主任医师) เป็นวิทยากร บรรยายในหัวข้อ "การฝังเข็มรักษาโรคหลอดเลือดสมองและงานวิจัยทางกลไกการฝังเข็ม" โดยได้ให้ความรู้ทั้งในด้านการวินิจฉัยและการรักษาโรคด้วยการฝังเข็ม ซึ่งเป็นศาสตร์การแพทย์แผนจีนที่มีประสิทธิผลสูง สามารถรักษาและป้องกันการพัฒนาของโรคได้อย่างดี


          โดยในการบรรยายได้รับความสนใจจากแพทย์จีนจากทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขากรุงเทพฯ สาขาโคราช และสาขาศรีราชา รวมถึงหน่วยงานเครือข่ายจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และสมาชิกชมรมวิชาการครอบครัวแพทย์แผนจีน รวมทั้งสิ้น 97 ท่าน


          วัตถุประสงค์ของการบรรยายครั้งนี้คือการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์ให้มีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะทางวิชาชีพอย่างแม่นยำ สามารถต่อยอดและทบทวนความรู้เพื่อประยุกต์ใช้ในการวางแผนการรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้