มหกรรมการแพทย์แผนจีน ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง ครั้งที่ 2 ได้สิ้นสุดลงอย่างประสบความสำเร็จด้วยการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Last updated: 22 ต.ค. 2567  |  70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหกรรมการแพทย์แผนจีน ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง ครั้งที่ 2 ได้สิ้นสุดลงอย่างประสบความสำเร็จด้วยการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 18-19 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 5 มหกรรมการแพทย์แผนจีน “ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง” ครั้งที่ 2 ได้สิ้นสุดลงอย่างงดงามและประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ด้วยการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งผู้สนใจทั่วไปและผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์แผนจีนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดโลกนวัตกรรมทางการแพทย์แผนจีนที่ล้ำสมัย

นายอรัญ เอี่ยมสุรีย์ ผู้อำนวยการคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเผยแพร่ผลงานความสำเร็จของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ที่ได้พัฒนาความร่วมมืออย่างยั่งยืนร่วมกับ 5 องค์กรจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย อย่างกระจก Al ตรวจโรคอัจฉริยะ และหุ่นยนต์ AI เช็คสุขภาพเสี่ยวคังซึ่งช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับศาสตร์การแพทย์ แผนจีนสมัยใหม่และมุ่งเน้นการนำเสนอผลงาน การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และการพัฒนาเทคนิคการรักษา รวมถึงการจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางด้านการแพทย์แผนจีน เพื่อพิสูจน์ถึงพัฒนาการทางการแพทย์ และความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะสร้างความก้าวหน้าให้กับวงการแพทย์แผนจีนในประเทศไทยต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือการยกระดับคุณภาพชีวิตและสุขภาพของประชาชนให้แข็งแรงอย่างยั่งยืนสืบไป”

ทางคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในนวัตกรรมต่างๆ อาทิ “กระจก AI ตรวจโรคอัจฉริยะ” และ “หุ่นยนต์ AI เช็คสุขภาพเสี่ยวคัง” ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม รวมถึงการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพจากทีมแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญของคลินิก 

งานครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ทางคลินิกฯหวังว่าทุกท่านจะได้รับความรู้ในการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น  และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงและยั่งยืน

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: หัวเฉียวแพทย์แผนจีน กรุงเทพ Huachiew TCM Clinic อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้