พิธีเปิดงาน "ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง" ครั้งที่ 2

Last updated: 18 ต.ค. 2567  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดงาน "ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง" ครั้งที่ 2

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ร่วมกับ 5 สถาบันการแพทย์แผนจีนชั้นนำจากสาธารณรัฐประชาชนจีน และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จัดงาน "ก้าวล้ำ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง" ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 1 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก คุณพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ คุณอู๋ จื้ออู่ อัครราชทูตแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมกล่าวแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวเปิดงานโดยเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการแพทย์แผนจีนในประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล พร้อมชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพของประชาชนชาวไทย

คุณอรัญ เอี่ยมสุรีย์ ผู้อำนวยการคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า งานในครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญในการเผยแพร่ความสำเร็จของการร่วมมือระหว่างคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวและ 5 องค์กรทางการแพทย์ชั้นนำของจีน ได้แก่ มหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนเซี่ยงไฮ้, โรงพยาบาลหลงหัว นครเซี่ยงไฮ้, มหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนเฉิงตู, มหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนฝูเจี้ยน และมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนเทียนจิน งานนี้จะเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย เช่น กระจก AI ตรวจโรคอัจฉริยะ และหุ่นยนต์ AI "เสี่ยวคัง" ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงการแพทย์แผนจีนสู่อนาคตใหม่ เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้